Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 307 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Liên hệ: (028) 6287 4765 - (028) 6287 4769 - 0913 765 645 - 0984 677 378

Email : sales@thietbihiepphat.com

Khám Phá Các Tính Năng Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

Khám Phá Các Tính Năng Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

Thứ Sáu, 12 Th7, 2024

Tủ sấy chân không của JEIOTECH (OV4) là thiết bị khá phổ biến trong phòng thí nghiệm kể từ khi sản xuất, nhờ độ đồng nhất nhiệt độ tuyệt vời và bộ điều khiển cảm ứng trực quan ở mặt trước. Tủ có thể xử lý nhiều mẫu đồng thời, duy trì sự phân bố nhiệt độ ± 1,5°C ở 100°C. Trong bài viết này của Thiết bị Hiệp Phát, chúng ta sẽ đi sâu vào các tính năng của nó dựa trên catalog của OV4.

Khám Phá Các Tính Năng Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

Tham khảo thông tin sản phẩm, đặt hàng tủ sấy chân không Jeiotech OV4

 

Cấu trúc, tính năng tủ sấy chân không Jeiotech OV4

Khám Phá Các Tính Năng Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

 

Phân bố nhiệt độ đồng đều

Tủ sấy chân không gia nhiệt các mẫu thông qua hình thức dẫn nhiệt, do đó sự phân bố nhiệt độ trong buồng ảnh hưởng đáng kể đến các thí nghiệm. Tủ sấy chân không của Jeiotech đảm bảo phân phối nhiệt độ đồng đều ±1,5°C ở 100°C, theo tiêu chuẩn DIN 12880, đảm bảo kết quả đáng tin cậy bất kể vị trí mẫu. Ngoài ra, độ dao động nhiệt độ tại một điểm ổn định ở ±0,2°C tại 100°C.

 

Hiệu chuẩn 3 điểm

Hiệu chuẩn khắc phục sự khác biệt giữa khả năng đọc của cảm biến bên trong của Tủ so với khi kiểm tra bằng nhiệt kế bên ngoài. Những thay đổi trong kiểm soát nhiệt độ do tác động vật lý hoặc các yếu tố môi trường có thể gây ra sự khác biệt giữa các giá trị thực tế và giá trị của bộ điều khiển. Tính năng Hiệu chuẩn 3 điểm điều chỉnh những khác biệt này tại 3 điểm, đảm bảo điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

tính năng hiệu chuẩn 3 điểm Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

 

Tính năng thân thiện với người dùng

Khám Phá Các Tính Năng Của Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4

 

Hệ thống giám sát qua ứng dụng di động và ghi nhật ký sự kiện gần đây (Tính năng tùy chọn thêm)

An toàn trong phòng thí nghiệm là điều tối quan trọng. Hệ thống giám sát thiết bị qua di động cho phép theo dõi theo thời gian thực và điều chỉnh nhiệt độ thông qua ứng dụng di động (tính năng tùy chọn thêm). Nếu có vấn đề phát sinh trong khi Tủ sấy chân không đang chạy, ứng dụng sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức, cho phép người dùng phản hồi nhanh. Các sự kiện (cảnh báo) được ghi lại trên bộ điều khiển, với 36 dữ liệu gần nhất để xem xét, hỗ trợ phân tích sau thử nghiệm.

 

Tính năng gợi ý và lưu trữ nhiệt độ thường xuyên sử dụng

Tính năng này tự động đề xuất 3 nhiệt độ được sử dụng thường xuyên, loại bỏ thao tác phải ghi lại hoặc ghi nhớ chúng. Trên màn hình chính, nhấn nút cài đặt ở chế độ cơ bản sẽ hiển thị 3 nhiệt độ được sử dụng thường xuyên nhất của người dùng ở phía bên trái của bộ điều khiển. Chọn và cài đặt một nhiệt độ mà không cần nhấn enter.

 

Đảm bảo an toàn vượt trội

Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4 an toàn vượt trội

 

Hệ thống phòng chống quá nhiệt cao cấp nhất (Đã đăng ký bằng sáng chế Hàn Quốc)

Hệ thống điều khiển CLS (Custom Logical Safe) là hệ thống kiểm soát an toàn hàng đầu được phát triển bởi JEIOTECH cho các môi trường yêu cầu an toàn nhiệt hoàn hảo, chẳng hạn như phòng thí nghiệm xử lý hóa chất dễ cháy. Nó được đăng ký theo số bằng sáng chế Hàn Quốc 10-0397583 và 10-0328729.

 

Giới hạn nhiệt độ quá mức

Bộ giới hạn nhiệt độ cơ học là một thiết bị an toàn độc lập ngăn ngừa hỏa hoạn do quá nhiệt. Nó có thể cắt nhiệt độ ngay cả khi bộ điều khiển điện tử bị hỏng do nhiễu điện. Khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ tối đa đã cài đặt trước, việc vận hành sẽ được dừng lại, báo động sẽ phát ra và cảnh báo được hiển thị.

Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4 giới hạn nhiệt độ quá mức

 

Tại sao khách hàng nên chọn tủ sấy chân không Jeiotech OV4

 

Kiểm soát nhiệt độ chính xác

Kiểm soát nhiệt độ chính xác nhằm đảm bảo dữ liệu thí nghiệm đáng tin cậy hơn. Với độ đồng đều nhiệt độ cao, nhiều mẫu có thể được kiểm tra đồng thời.

Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4 kiểm soát nhiệt độ chính xác

An toàn người dùng là trên hết

Đảm bảo an toàn cho người dùng quan trọng hơn việc thu được các giá trị thử nghiệm chính xác. Các thiết bị an toàn giúp ngăn ngừa rủi ro liên quan đến chân không và nhiệt độ cao.

Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4 an toàn người dùng

 

Tính tiện lợi cao

Bộ điều khiển trực quan dễ vận hành ngay cả đối với người dùng sử dụng Tủ lần đầu. Đồ thị nhiệt độ theo thời gian thực có thể được kiểm tra và dữ liệu thử nghiệm có thể được chuyển sang PC thông qua USB.

 

Điều khiển và giám sát từ xa (tính năng tùy chọn thêm)

Quản lý lịch thử nghiệm của bạn một cách linh hoạt giữa cuộc sống bận rộn. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng hoạt động mọi lúc, mọi nơi, thậm chí từ nhà hàng hoặc nhà ở.

Tủ Sấy Chân Không Jeiotech OV4 điều khiển và giám sát từ xa

 

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về OVT, bàn thiết kế dành riêng cho thiết lập Tủ sấy chân không.

 

Hy vọng rằng bài viết trên đây của Thiết bị Hiệp Phát đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về những tính năng nổi trội của tủ sấy chân không Jeiotech dòng OV4. Thiết bị Hiệp Phát hiện đang là nhà phân phối các dòng tủ phòng thí nghiệm: tủ ấm, tủ sấy chân không, tủ vi khí hậu, tủ bảo quản mẫu,… của hãng Jeiotech – Hàn Quốc, được training bài bản, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về kỹ thuật, hoặc có nhu cầu tìm mua các dòng tủ phòng thí nghiệm tại Hiệp Phát, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0919.537.653 – Mr. Tú hoặc Email: sales@5thietbihiepphat.com để được tư vấn kịp thời.

Chia sẻ bài viết:

Gửi yêu cầu

Để lại thắc mắc, chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho bạn

Cảm ơn quý khách đã liên hệ

chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất